Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Bí quyết chọn đồ nội thất thất tiệm nail đẹp và bền

Bí quyết chọn đồ nội thất tiệm nail đẹp và bền


Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nội thất nail với kiểu dáng, chất liệu và mức giá khác nhau khiến các chủ tiệm nail cũng thật khó để chọn được đồ nội thất đẹp và chất lượng cho cửa hàng nail của mình.

Thông thường, bạn có thể tự chọn và mua đồ hoặc nhờ một bên thứ ba là công ty tư vấn nội thất sẽ đưa ra những lời khuyên về cách bố trí, họ cũng sẽ gợi ý cho bạn danh sách một vài cửa hàng nội thất chất lượng, thường là một số hãng nội thất lớn và có uy tín. Tuy nhiên để giúp tiết kiệm chi phí, với những tiệm nail nhỏ và vừa, chúng ta thường tự chọn và sắp xếp nội thất, đồ nail theo sở thích của mình. Bài viết này sẽ mật bí cho bạn những bí quyết để bạn có thể lựa chọn được cho mình những sản phẩm nội thất vừa đẹp vừa chất lượng mà không cần đến nhân viên tư vấn nội thất.

Xác định phong cách tiệm nail


Việc đầu tiên là bạn cần xác định phong cách cửa hàng nail. Bạn sẽ thiết kế nó theo hướng đơn giản, hiện đại hay sang trọng hay cổ điển… Bạn sẽ lựa chọn đồ nội thất dựa theo yếu tố chính này.
Bạn có thể tham khảo một số phong cách thiết kế nội thất dưới đây

Phong cách thiết kế nội thất cổ điển – tân cổ điển

✽ Thiết kế cửa hàng với những sản phẩm nội thất cổ điển mang lại cảm giác độc đáo.
✽ Phong cách thiết kế tân cổ điển với những sản phẩm nội thất cách điệu và phụ kiện trang trí tinh tế.

Tiệm nail theo phong cách tân cổ điển

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại

✽ Thiết kế tiệm nail mang đến cảm giác thân thiện, thoải mái với những sản phẩm nội thất như ghế sofa, tranh nail, kệ sơn gỗ…
✽ Thiết kế tiệm với những chiếc bàn ghế nail, kệ sơn chất liệu kim loại, mang đến cảm giác tiện nghi và chuyên nghiệp.
✽ Trang trí và thiết kế cửa hàng bằng những hình ảnh, họa tiết gần gũi với thiên nhiên như tranh gỗ, vải thô, cây cảnh…

Tiệm nail theo phong cách hiện đại, thanh lịch

Lựa chọn màu sắc chủ đạo cho tiệm nail của bạn


Tìm mua các sản phẩm nội thất đẹp và phù hợp là rất quan trọng. Tuy nhiên, để tránh trường hợp sau khi mua về rồi lại thấy không phù hợp, thì bạn cần lựa chọn cho tiệm làm móng một tông màu chủ đạo. Sau đó sử dụng thêm những màu bên cạnh nó tạo nên những màu sắc nhã nhặn nhưng vẫn đầy sức thu hút.

Tông màu chủ đạo: màu kem. Màu nhấn màu nâu. Màu cho các vật dụng khác màu tắng, vàng...

Cách sắp xếp đồ nội thất


Dù không gian của bạn rộng hay hẹp thì bạn cũng cần bố trí nội thất nail cho hợp lý. Bạn cần lưu ý 2 điều sau:
- Thứ nhất, kích thước không gian và kích thước của bàn nail, ghế nail, phụ kiện trang trí … phải cân đối, không nên chọn đồ quá to hoặc quá nhỏ so với không gian.
- Thứ hai, bạn có thể chia tiệm nail thành các khu vực như chỗ làm nail móng tay, móng chân, khu vực nối mi, gội đầu, trang điểm… và sắp xếp nội thất cho phù hợp.

Cách chọn đồ nội thất đẹp và chất lượng


- Tốt nhất bạn nên tới trực tiếp cửa hàng để xem mẫu trực tiếp, không nên chọn những sản phẩm bị lệch, mọt, không bằng phẳng. Bạn cũng nên chọn những sản phẩm nội thất nail có chi tiết hoa văn và chất liệu tương đồng với nhau để tạo nên sự đồng bộ cho cửa hàng.
- Tham khảo giá ở các cửa hàng khác nhau. Nếu bạn vào trang chủ website/ facebook mà thấy những lời nhận xét của khách hàng đã mua về sản phẩm thì hãy tham khảo những đánh giá chi tiết.
- Hỏi người bán hàng về nguồn gốc và chất liệu và kích thước của sản phẩm, chế độ lắp đặt và thời gian bảo hành. Thông thường sản phẩm tốt, công ty uy tín họ thường có đầy đủ nguồn gốc, nhãn mác và thời gian bảo hành, chính sách bảo hành tốt hơn các cửa hàng nhỏ.
Tuy rằng mức giá ở các cửa hàng thường có chênh lệch, nhưng bạn nên tham khảo nhiều yếu tố khác để có được sự lựa chọn tốt nhất.

Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghế làm Nail nhập khẩu từ Mỹ phục vụ nhu cầu Sut-up tiệm Nail đẳng cấp

^^Hót-tin-----Hot-tin^^========== Khách Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh đều có thể mua ghế được bao lắp đặt, bao vận chuyển với loại ghế mhaapj kh...