Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

Thiết kế tiệm nail theo phong cách tân cổ điển

Thiết kế tiệm nail theo phong cách tân cổ điển


Thiết kế tiệm nail theo phong cách độc đáo, cổ điển là một sự lựa chọn tuyệt vời và táo bạo. 

Mặc dù nội thất cổ điển có nguồn gốc xuất phát từ đất nước Hy Lạp cổ đại nhưng hiện nay, nói đến cổ điển chúng ta thường nghĩ về những kiến trúc Châu Âu cổ điển với những thiết kế cầu kỳ và phức tạp. Vậy nên, nội thất nail phong cách tân cổ điển đã trở thành một sự đột phá, một sự lựa chọn mới. Nó là sự pha trộn giữa cổ điển và hiện đại. Các mẫu nội thất trở nên đơn giản hơn nhưng vẫn mang phong cách cổ điển.
Hãy cùng nội thất nail tìm hiểu các nguyên tắc cơ bản khi thiết kế tiệm theo phong cách tân cổ điển nhé.

1. Đối xứng và cân bằng

Nguyên tắc quan trọng nhất trong thiết kế nội thất tiệm nail cổ điển là tính đối xứng. Các thiết kế cổ điển được lấy cảm hứng từ kiến trúc La Mã và Hy Lạp. Trong suốt thời gian này, những điều phổ biến nhất chính là các thiết kế có sự sắp xếp và cân bằng. 
Có thể tạo ra một sự sắp xếp đối xứng bằng cách chia nó từ chính giữa, với mỗi nửa là bản sao của nửa còn lại. Tuy nhiên cũng không nhất thiết đồ đạc nội thất phải giống nhau, nhưng theo một cách nào đó nó có sự phản ánh, bằng việc sử dụng tone màu.


2. Màu sắc

Các thiết kế nội thất nail cổ điển thường tập chung vào những màu sắc từ thiên nhiên như màu ghi, tông màu vàng, màu xanh... Tuy nhiên, tông màu vàng và trắng là hai tông màu được sử dụng nhiều nhất trong phong cách cổ điển. Sắc trắng là yếu tố giúp các chi tiết chạm trổ ánh vàng càng trở nên nổi bật hơn, lộng lẫy hơn. Bên cạnh đó, những màu sắc thuộc tông màu trầm như màu nâu của gỗ cũng được bắt gặp nhiều trong các thiết kế nội thất mang phong cách cổ điển.
Sử dụng những màu trung tính nhất (màu be, nâu, nâu sẫm) làm màu chính, và sử dụng các màu sắc đồng điệu cùng tông, nếu bạn muốn không gian sáng và hiện đại hơn.



3. Điểm nhấn cho tiệm nail

 Điểm nhấn sẽ đóng vai trò làm điểm tập trung chính trong tiệm nail. Thiết kế cổ điển thường có những điểm nhấn lớn. Nó có thể là một chiếc bàn chờ nail hay một bức tranh được đóng khung lớn.


4. Chi tiết trang trí

Đặc trưng của thiết kế cổ điển là những chi tiết trang trí cầu kì và mang tính nghệ thuật cao. Sự kết hợp giữa những đường lượn mềm mại cũng các đường cong duyên dáng đã cùng kết hợp tạo nên một thiết kế nội thất đầy sang trọng, quý phái và lộng lẫy.

5. Nội thất tiệm nail

Để phù hợp với hình dáng cầu kì, tinh xảo, đồ nội thất phong cách cổ điển thường được làm từ chất liệu như gỗ, đá, da hay nỉ… Đặc trưng của phong cách này là những bộ ghế nail sofa êm ái với những đường cong tinh tế.


6. Ánh sáng

Phong cách cổ điển khá tao nhã và tinh tế. Để duy trì sự tinh tế này, hãy chọn những chiếc đèn sáng để tạo đúng tâm trạng và không khí. Chúng không nhất thiết phải là những thiết bị chiếu sáng hiện đại, có thể tìm một vài mẫu đèn chùm tinh xảo. Chúng vừa đem lại cảm giác ấm cúng với ánh sáng vàng dịu, vừa làm điểm nhấn rất nghệ thuật cho không gian. Ánh sáng có thể thay đổi mọi thứ, nó không chỉ đơn giản là để làm sáng căn phòng. Nó có thể là một điểm trang trí cũng như có thể ảnh hưởng đến các yếu tố nội thất khác. 

Để mang đến sự thoải mái khi làm nail, bạn có thể dựa vào kinh nghiệm của mình để sắp đặt không gian. Chúc bạn thành công! 
<Nguồn: Tổng hợp>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghế làm Nail nhập khẩu từ Mỹ phục vụ nhu cầu Sut-up tiệm Nail đẳng cấp

^^Hót-tin-----Hot-tin^^========== Khách Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh đều có thể mua ghế được bao lắp đặt, bao vận chuyển với loại ghế mhaapj kh...