Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Thiet ke tiem Nail

Thiết kế nội thất tiệm Nail - 217 Đê La Thành


Chúng tôi phát triển một hệ thống toàn diện về Nail, đào tạo và dịch vụ, trong đó kinh doanh nội thất là một mảng thiết yếu. Để mở một tiệm nail, có 2 yếu tố chính mà bạn cần cân nhắc: cửa hàng nail và con người.

Thiết kế không gian tiệm Nail như thế nào để gọn gàng, sạch sẽ và mang yếu tố thẩm mĩ không phải là điều mà ai cũng có thể làm được. Hầu hết các chủ cửa hàng vẫn cần đến nhà tư vấn nội thất cho tiệm Nail của mình. Chúng tôi khi mới mở cửa hàng làm Nail cũng vấp phải khá nhiều khó khăn. Thứ nhất là vấn đề chi phí, thứ hai là những dụng cụ nào cần thiết và cách sắp xếp chúng.

Nhưng người tư vấn nội thất cho bạn không biết được bạn cần những dụng cụ và nội thất gì nên bạn sẽ phải mất khá nhiều thời gian và công sức để:
+ Lựa chọn mẫu nội thất và những dụng cụ cần thiết
+ Cân đối chi phí
+ Tư vấn thi công nội thất

Chúng tôi hiểu rất rõ bởi chúng tôi cũng đã từng trải qua giai đoạn đầu như thế. Với hy vọng sẽ giúp bạn giảm bớt những khó khăn, chúng tôi đã dành thời gian và công sức tuyển chọn ra rất nhiều mẫu đẹp và toàn bộ dụng cụ cần thiết cho một tiệm Nail.


Những dụng cụ chính để bạn set up nội thất cho tiệm là:

- Biển tiệm, card visit và logo
- Bàn làm Nail
- Ghế Nail
- Kệ sơn
Và một số phụ kiện nội thất khác như: Kệ để giày dép, ghế chờ, tranh treo tường, vách ngăn CNC, quầy thu ngân… (Cái này có/ không tùy thuộc vào ngân sách của bạn và diện tích cửa hàng).
Nếu bạn mở rộng sang nối mi và gội đầu: giường nối mi + giường gội đầu, đèn nối mi
Nếu bạn muốn mở rộng sang make up, trang điểm: bàn trang điểm

Tiêu chí mà chúng tôi lựa chọn sản phẩm là chất lượng, với các sản phẩm được làm từ gỗ thịt hoặc gỗ công nghiệp loại 1… ngoài ra cửa hàng cũng luôn nhập hàng mới tại xưởng với những mẫu đã được tuyển chọn: không lỗi, mới, và yêu cầu xưởng sản xuất bổ sung theo yêu cầu của khách.

Mình đã nhận tư vấn thiết kế cho một số cửa tiệm Nail, và cảm thấy rất mừng sau bao công sức bỏ ra đã set up thành công và cửa hàng đã sẵn sàng đi vào hoạt động:

Thiết kế tiệm Nail phong cách cao cấp, sang trọng

Thiết kế tiệm Nail phong cách trẻ trung, thanh lịch

Đây là cửa hàng Naily của bên mình, cửa hàng nhỏ đẹp với phong cách thiết kế ấm áp và thân thiện:

Naily tại 63 Hồ Ao Phủ

Ghé qua cửa hàng chúng tôi, bạn sẽ bắt gặp chị Phương, là người đã hết sức tâm huyết với nghề Nail từ khi còn là một cô gái trẻ.

Chị Phương tại Naily

Trong đào tạo nail, chúng tôi luôn mong mỏi các học viên thực hành nhiều, từ đó nhận được nhiều giá trị nhất. Còn trong kinh doanh chúng tôi luôn đặt uy tín với khách hàng lên hàng đầu, tư vấn nhiệt tình và cam kết chất lượng sản phẩm.

Nội thất nail - 275 Đê La Thành
Shop có đầy đủ đồ nội thất cho tiệm: bàn ghế làm móng (loại đơn giản), bộ bàn ghế có bồn cao cấp, ghế chờ cho khách, ghế thợ nail, kệ để sơn, đèn kẹp nail, tấm CNC, bộ tranh nghệ thuật, giường gội, giường nối mi, giường spa, quầy lễ tân.

Đơn nội thành trong vòng bán kính 10km bên mình free ship, với các tỉnh khác bên mình free ship từ cửa hàng ra bến xe nhé.

❤ Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn comment số điện thoại nhân viên của shop sẽ trả lời bạn sớm nhất.
❤ Inbox qua https: //www.facebook.com/noithattiemnail/ hoặc gọi số Hotline 0986.426.088 / 0973.098.912
❤ Mua hàng trực tiếp tại địa chỉ 217 Đê La Thành



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghế làm Nail nhập khẩu từ Mỹ phục vụ nhu cầu Sut-up tiệm Nail đẳng cấp

^^Hót-tin-----Hot-tin^^========== Khách Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh đều có thể mua ghế được bao lắp đặt, bao vận chuyển với loại ghế mhaapj kh...