Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Cách thiết kế tiệm nail đơn giản mà đẹp

Cách thiết kế tiệm nail đơn giản mà đẹp


Làm thế nào để thiết kế tiệm nail đơn giản mà gọn gàng, đây là điều không phải ai cũng biết. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn và đưa ra một vài mẫu thiết kế tiệm nail cho các bạn tham khảo.

Đầu tiên, bạn cần lên kế hoạch các sản phẩm nội thất và số lượng cần thiết trong tiệm nail: bàn nail, ghế nail, ghế chờ, kệ sơn, tranh, giường nối mi (nếu có)…
Bạn hãy tham khảo một số cách sau:

Chia tiệm nail thành nhiều khu vực khác nhau


Bạn có thể chia tiệm nail nhờ vách ngăn CNC hoặc rèm: khu vực làm móng, làm mi, khu vực trang điểm… và sắp xếp nội thất từng khu vực cho phù hợp.


Không gian mở


Bạn có thể sắp xếp tiệm nail trong một không gian mở, rộng rãi. Lưu ý kiểu trang trí này cần một không gian rộng và thoáng.



Chia thành nhiều phòng

Với các tiệm nail, salon chuyên nghiệp, bạn có thể chia tiệm nail thành nhiều phòng dịch vụ khác nhau.


Cách sắp xếp bàn ghế nail


Để có thể làm nail thoải mái, bàn làm nail cần có một không gian từ 1,2 – 1,5 m chiều dài và rộng khoảng 1,2 m cho cả thợ nail và khách. Ghế làm nail thì tùy loại, loại không có bồn thì bạn chỉ cần một không gian dài khoảng 1,2 – 2m, rộng khoảng 0,8 – 1m, nhỏ hơn so với ghế sofa có bồn.
Sau đó bạn cần xác định lối đi trong tiệm nail, dành khoảng từ 0,5 – 1m hoặc có thể là rộng hơn cho lối đi lại.

Cách treo kệ sơn và tranh nail


Ngoài bàn ghế nail, kệ sơn cũng là sản phẩm có mặt trong hầu hết các tiệm nail. Bạn có thể kê kệ sơn ở cạnh bàn làm nail hoặc ghế làm nail, với độ cao hơn một chút so với mặt bàn hoặc tựa ghế sofa. Kệ sơn sắp xếp hợp lý sẽ giúp cho tiệm nail của bạn trở nên sinh động hơn.

Với tranh nail, bạn có thể treo tranh đối xứng, hoặc treo thành các hình như hình bậc thang, hình chữ nhật, hình vuông. Bạn nên đặt thử và đánh dấu vị trí bạn dự định trước treo tranh xem đã hợp lý chưa. Tranh nail không nên cách nhau quá xa và kích cỡ cần phù hợp để không quá to hoặc quá nhỏ so với khoảng trống của tường. Các vật dụng khác như máy hơ gel, đồ làm nail bạn có thể cất trong ngăn tủ kéo để có thể lấy ra sử dụng được nhanh chóng và dễ dàng.

Để tiệm nail của bạn luôn sạch, gọn, đẹp


Tiệm nail hay thậm chí là nhà của bạn vẫn không gọn gàng là do bạn có rất nhiều đồ và nhiều chỗ để. Giả dụ trong ngăn kéo này có một số dụng cụ làm nail, ngăn kéo kia lại có 1 số, khi bạn tìm ngăn kéo này không có bạn lại chạy sang ngăn kéo kia để tìm. Vậy chúng ta nên dọn dẹp như thế nào?

Bạn không nên cất giữ những phụ kiện hay đồ đạc không cần thiết. Chỉ giữ lại những gì mà bạn thực sự dùng đến. Sau đó phân loại chúng theo nhóm. Các lọ sơn nên để vào kệ sơn, nên để chúng gần nhau. Để việc phân loại được dễ dàng, bạn có thể bắt đầu từ những thứ dễ trước như sơn gel, sơn thường, dụng cụ trang trí móng, các loại máy móc ...

Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghế làm Nail nhập khẩu từ Mỹ phục vụ nhu cầu Sut-up tiệm Nail đẳng cấp

^^Hót-tin-----Hot-tin^^========== Khách Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh đều có thể mua ghế được bao lắp đặt, bao vận chuyển với loại ghế mhaapj kh...