Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Thiết kế tiệm nail theo phong cách hiện đại

Thiết kế tiệm nail theo phong cách hiện đại


Nếu bạn yêu thích một không gian đơn giản, gọn gàng thì phong cách thiết kế tiệm nail hiện đại có thể là một sự lựa chọn khá tuyệt. Cách thiết kế tiệm nail hiện đại có các đường nét cơ bản, đồ đạc bằng kim loại, thủy tinh, gỗ… đơn giản và tinh tế.

Về cách bố trí và hình khối nội thất


Đầu tiên, bạn cần liệt kê ra số lượng các đồ nội thất thiết yếu cần có trong tiệm nail: bàn nail, ghế nail, kệ sơn, giường mi với thiết kế thẳng hoặc uốn cong với kiểu dáng đơn giản.

Nếu tiệm nail của bạn có diện tích nhỏ, một mẹo nhỏ là bạn nên kê ghế và bàn sát tường để không gian trở nên rộng hơn, gọn gàng hơn.


Các phụ kiện trang trí


Các phụ kiện trang trí như tranh nail hoặc kệ sơn cần được chọn lọc nhằm tô thêm vẻ độc đáo, tạo điểm nhấn cho không gian tiệm.



Bạn có thể lựa chọn treo nhiều bức tranh nail để mang lại vẻ phong phú và đa dạng hoặc một bức tranh lớn tạo điểm nhấn cho cửa tiệm.

Màu sắc


Bạn có thể sử dụng các gam màu như đen, trắng, nâu trên tổng thể, và phối thêm một số vật dụng với màu sắc tươi sáng với độ đậm nhạt khác nhau giúp làm nổi bật đường nét và các sản phẩm nội thất trong tiệm nail.



Shop nhận tư vấn, thiết kế cho các tiệm nail với chi phí tối ưu nhất. Để được tư vấn các bạn vui lòng liên hệ:
❤ Inbox qua https: //www.facebook.com/noithattiemnail/ hoặc gọi số Hotline 0986.426.088 / 0973.098.912
❤ Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn comment số điện thoại nhân viên của shop sẽ trả lời bạn sớm nhất.
❤ Xem hoặc mua hàng trực tiếp tại địa chỉ 217 Đê La Thành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghế làm Nail nhập khẩu từ Mỹ phục vụ nhu cầu Sut-up tiệm Nail đẳng cấp

^^Hót-tin-----Hot-tin^^========== Khách Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh đều có thể mua ghế được bao lắp đặt, bao vận chuyển với loại ghế mhaapj kh...